POPULAR POSTS

PARTNER SITES

Test Footer 2

SUBSCRIBE BY E-MAIL

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Lionheart Movies

↑ Grab this Headline Animator

Wan't this Badge?

You Are Here: Home » KC Concepcion , Sam Milby , Star Cinema » KC tinadyakan ng kabayo!


Nanggaling si KC Concepcion sa Bukidnon dahil sa shooting ng pelikula nila ni Sam Milby.

Isang naiibang karanasan ang nangyari sa dalaga dahil sa isang Kabayo roon.

“Nagsu-shooting kami ’tapos nag-lunch break. Then siyempre nag-gravitate ako towards the horses kasi talagang lagi kong nilu-look forward ang pangangabayo sa Bukidnon. Nagpa-picture ang mga friends namin, unti-unti kaming umaatras dahil sa mga pictures.

“Hanggang sa hindi ko na-notice ang puwet ng kabayo sa harap ko, bigla akong natadyakan. So, nasipa ako ng horsey! ’Yun lang naman pero may magandang horse shoe sa legs ko ngayon dahil doon nag-marka ang horse shoe,” natatawang kuwento ni KC.


Share

0 comments

Post a Comment

Label 4