POPULAR POSTS

PARTNER SITES

Test Footer 2

SUBSCRIBE BY E-MAIL

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Lionheart Movies

↑ Grab this Headline Animator

Wan't this Badge?

You Are Here: Home » Bea Alonzo , Lines , Sam Milby , Star Cinema » And I Love You So (My Favorite Lines)


Lara: Gusto kitang bigyan ng puwang sa puso ko na sayong-sayo lang, pero ayokong maging tayo dahil… dahil lang nabibigay mo yung kaligayahan na kailangan ko ngayon. Gusto ko pag naging tayo, dahil lang mahal talaga kita, at yun lang ang tanging dahilan kung bakit kailangan kita sa buhay ko. Ayokong isipin mo na hindi kita kayang mahalin, dahil akala ko hindi ko na kayang magmahal ulit… Mas mahirap pala magpigil na magmahal, lalo na kung ikaw yung mamahalin. Pero gusto kitang mahalin kung pano ko minahal si Oliver. Gusto kong mahalin ka nang buong-buo, but my heart is broken right now… and I need to fix it. I need time to do that.

Chris: I’m so afraid to let you go, because what if the right time never comes for us?

Lara: Gusto kong isipin na kung tama to, kung tama talaga tayo… may tamang panahon para sating dalawa.


Share

0 comments

Post a Comment

Label 4